Đánh giá kem chống nắng melasma x

kem chống nắng Melasma X là kem chống nắng vật lý lai hoá học với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50/PA++++ giúp bảo vệ da mạnh mẽ dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời chứa thành phần dưỡng trắng da giúp cải thiện làn da tối màu, không đều màu thuộc thương hiệu Melasma đến từ Hàn Quốc thương hiệu đã quá nổi tiếng với các sản phẩm như serum trắng da Melasma-x,…

Đặc trưng kem chống nắng Melasma X
🌸 kem chống nắng Melasma X là kem chống nắng chuyên dụng cho làn da gặp các rắc rối liên quan đến mụn như: dễ phát sinh mụn trứng cá do tác động từ Môi trường, vết thâm mụn đậm màu hơn sau khi tiếp xúc với UV, da trở nên nhạy cảm hơn, da dễ kích ứng… Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream sở hữu bộ lọc UV quang phổ rộng XL-Protect với chỉ số chống nắng rất cao: SPFF50 + và UVA-PF 21.
🌸 Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream chứa bộ lọc tia UV và chất chống oxy hóa vượt trội, mang đến khả năng bảo vệ rất cao, chống lại các tia ánh sáng dài như UVA, IR-A(nguyên nhân gây nám da và lão hóa). Ngoài ra còn hoạt động như một màng chắn, chống lại sự thâm nhập và gây hại từ bụi mịn, vi khuẩn và các nhân tố gây hại khác từ môi trường ô nhiễm.
🌸 Bộ đôi hoạt chất Salicylic Acid và Niacinamide giúp giảm thiểu các vết thâm do mụn để lại, ngăn ngừa các vết nám và đốm nâu do ánh nắng mặt trời gây nên. Hỗ trợ kháng viêm, thanh lọc và làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn tái phát.
🌸 Trong đó Niacinamide còn là một hoạt chất đa tác động đáp ứng 3 nhu cầu chính cho làn da giúp kích thích các enzym sửa chữa DNA tự nhiên của da, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da thông qua việc giảm kích ứng và tăng tốc độ biệt hóa và hỗ trợ chữa lành tế bào.
🌸 kem chống nắng Melasma X có chứa các hạt siêu nhỏ để giúp hấp thụ bã nhờn và dầu thừa ngay lập tức, tạo cho làn da cảm giác khô thoáng lâu dài và chống bóng dầu. Không chứa Paraben, không chứa hương liệu an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
🌸 Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng. Có khả năng kháng nước, chống mồ hôi và cát

Đối tượng khuyên dùng kem chống nắng 3D Aqua Ultra Suncream
❄️ Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu
❄️ Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ, da đang gặp tình trạng mụn sưng viêm
❄️ kem chống nắng 3D Aqua Ultra Suncream dành cho những làn da dễ nổi mụn, da dễ tái phát mụn hoặc hay bị vết thâm sau mụn do ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng Melasma X kem chống nắng
💦 Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da.
💦 Nên bôi tối thiểu trước 20p khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da. Sau khi sử dụng xong chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang bioderma,…để da được sạch hơn, không gây mụn.

Sản phẩm khác:

Kem chống nắng Melasma X mua ở đâu
Nếu muốn mua bất cứ các sản phẩm làm đẹp như: kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up hay Kem tan mỡ Hot Burning,… bạn đều có thể liên hệ tới myphamhang.com. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành cực kỳ ưu đãi.
Myphamhang.com luôn cam kết và đảm bảo:
➢ 100% hàng chính hãng từ chính nhà sản xuất có tem mác, đầy đủ.
➢ Hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tư vấn đặt hàng.
➢ Cam kết đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

Leave a comment